ਸੰਪਾਦਕੀ (ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਸੰਪਾਦਨ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਤ ਸ਼ਰਤਾਂ)
Vnita Punjab
ਡਿਸਪਲੇਅ ਅਤੇ ਵੀਡੀਓ 360 ਦੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਇਸ ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਨੀਤੀ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ. ਹੋਰ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣਨ ਲਈ, ਡਿਸਪਲੇ ਅਤੇ ਵੀਡੀਓ 360 ਦੇ ਸਹਾਇਤਾ ਕੇਂਦਰ ਤੇ ਜਾਓ .
ਬਿਹਤਰ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਨੁਭਵ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਗੂਗਲ ਨੂੰ ਉੱਚ ਵਪਾਰ ਅਤੇ ਸੰਪਾਦਨ-ਸੰਬੰਧੀ ਮਾਨਕਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਾਰੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ, ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨਾਂ ਅਤੇ ਮੰਜ਼ਲਾਂ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਅਸੀਂ ਸਿਰਫ ਉਨ੍ਹਾਂ ਮਸ਼ਹੂਰੀਆਂ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੰਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਸਪਸ਼ਟ ਅਤੇ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਅਤੇ ਸਿੱਧੇ ਉਪਭੋਗਤਾਵਾਂ ਨੂੰ relevantੁਕਵੀਂ ਅਤੇ ਲਾਭਕਾਰੀ ਸਮੱਗਰੀ ਲਈ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦੇ ਹਨ ਅਤੇ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਾਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.
ਹੇਠਾਂ ਦਿੱਤੀਆਂ ਕੁਝ ਉਦਾਹਰਣਾਂ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਕਿ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਵਿਚ ਕਿਸ ਚੀਜ਼ ਤੋਂ ਬਚਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ. ਜਾਣੋ ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਸਾਡੀਆਂ ਨੀਤੀਆਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਦੇ ਹੋ ਤਾਂ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ .
ਸ਼ੈਲੀ ਅਤੇ ਸਪੈਲਿੰਗ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਉਹ ਮਸ਼ਹੂਰੀਆਂ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਜੋ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਵੀਕਾਰੇ ਸਪੈਲਿੰਗ ਜਾਂ ਵਿਆਕਰਣ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ
ਉਦਾਹਰਣ : "ਫੁੱਲ ਇੱਥੇ ਖਰੀਦੋ" ਜਾਂ "ਇੱਥੇ ਫੁੱਲ ਖਰੀਦੋ" ਦੀ ਬਜਾਏ "ਇੱਥੇ ਫੁੱਲ ਖਰੀਦੋ".
ਨੋਟ : ਕੁਝ ਟ੍ਰੇਡਮਾਰਕ ਕੀਤੇ ਸ਼ਬਦ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਨਾਮ, ਜਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਮ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਵਿਆਕਰਣ, ਸਪੈਲਿੰਗ, ਵਿਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਵੱਡੇ ਅੱਖਰ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੇ ਨਾਮ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਇੱਕ ਸਮੀਖਿਆ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦਿਖਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਜਾਂ ਐਪ ਵਿੱਚ ਇਕਸਾਰ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ.
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਣਉਚਿਤ ਜਾਂ ਬੇਲੋੜੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਾਂ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨਾਂ
ਉਦਾਹਰਣ : ਗਿਬਰਿਸ਼ ਜਾਂ ਬਹੁਤ ਹੀ ਆਮ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦਾ ਪਾਠ; ਬਹੁਤ ਆਮ ਜਾਂ ਅਸਪਸ਼ਟ ਪ੍ਰਚਾਰ; ਕੱਟਿਆ ਜਾਂ ਅਧੂਰਾ ਵਿਗਿਆਪਨ ਟੈਕਸਟ
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਾਂ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨਜ ਜੋ ਡਬਲ-ਚੌੜਾਈ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਦੀਆਂ ਅੱਖਰਾਂ ਦੀ ਸੀਮਾ ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਈਆਂ ਹਨ
ਨੋਟ : ਟੈਕਸਟ ਲਈ ਅੱਖਰ ਦੀ ਸੀਮਾ ਇਸ ਗੱਲ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੀ ਹੈ ਕਿ ਟੈਕਸਟ ਇਕੱਲੇ-ਚੌੜਾਈ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿਚ ਜਾਂ ਡਬਲ-ਚੌੜਾਈ ਭਾਸ਼ਾ ਵਿਚ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ. ਚੀਨੀ, ਜਪਾਨੀ ਅਤੇ ਕੋਰੀਅਨ ਡਬਲ-ਚੌੜਾਈ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਡਬਲ-ਚੌੜਾਈ ਅੱਖਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅੱਖਰ ਸਿੰਗਲ-ਚੌੜਾਈ ਅੱਖਰਾਂ ਨਾਲੋਂ ਦੁਗਣੀ ਜਗ੍ਹਾ ਲੈਂਦੇ ਹਨ. ਇਸ ਲਈ, ਹੋਰ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਦੇ ਮੁਕਾਬਲੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਭਾਸ਼ਾਵਾਂ ਦੇ ਚਰਿੱਤਰ ਸੀਮਾ ਅੱਧੇ ਹਨ.
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਜੋ ਗੂਗਲ ਖੋਜ ਨਤੀਜਿਆਂ ਦੀ ਸਪੱਸ਼ਟ ਅਤੇ ਜਾਣਕਾਰੀ ਭਰਪੂਰ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਸ਼ੈਲੀ ਦੇ ਅਨੁਕੂਲ ਨਹੀਂ ਹਨ
ਉਦਾਹਰਣ : ਬੁਲੇਟ ਪੁਆਇੰਟ ਜਾਂ ਨੰਬਰ ਵਾਲੀਆਂ ਸੂਚੀਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਿਆਂ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ; ਕਾਰਵਾਈ ਕਰਨ ਲਈ ਆਮ ਕਾਲ ਦੇ ਨਾਲ ਵਿਗਿਆਪਨ (ਉਦਾਹਰਣ ਲਈ "ਇੱਥੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰੋ") ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਗਿਆਪਨ ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਵਿਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਅਤੇ ਚਿੰਨ੍ਹ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਵਿਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਚਿੰਨ੍ਹ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਗ਼ਲਤ lyੰਗ ਨਾਲ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜਾਂ ਇਸ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਵਰਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅਸਲ ਉਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹੈ.
ਉਦਾਹਰਣਾਂ : ਇੱਕ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਪਾਠ ਦੇ ਸਿਰਲੇਖ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਿਅੰਗਾਤਮਕ ਨਿਸ਼ਾਨ; ਵਿਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਪ੍ਰਤੀਕ; ਚਿੰਨ੍ਹ, ਨੰਬਰ, ਅਤੇ ਅੱਖਰ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਹੀ ਅਰਥ ਜਾਂ ਉਦੇਸ਼ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ "ਘਰ" ਲਿਖਣ ਲਈ "@ ਘਰ" ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ; ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ Supੰਗ ਨਾਲ ਸੁਪਰਸਕ੍ਰਿਪਟ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ; ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਅੱਖਰ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤਾਰ; ਬੁਲੇਟ ਪੁਆਇੰਟ, ਅਤੇ ਅੰਡਾਕਾਰ; ਨੰਬਰ, ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਵਿਸ਼ਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਦੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਜਾਂ ਚਾਲਬਾਜ਼ੀ ਵਰਤੋਂ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ f1owers, fl @ wers, ਫੁੱਲ !!!, f * l * o * w * e * r * s, ਫਲਾਵਰ, ਵਿਅੰਗ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਟੈਕਸਟ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਦੋ ਜਾਂ ਵਧੇਰੇ ਵਾਰ ਚਿੰਨ੍ਹ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ
ਨੋਟ : ਕੁਝ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਕੁਝ ਕਿਸਮ ਦੇ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਵਿਸ਼ਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਅਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕਾਂ ਦੀ ਆਗਿਆ ਹੈ. ਟ੍ਰੇਡਮਾਰਕ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਨਾਮ, ਜਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਮ ਜੋ ਨਿਯਮਿਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਿਸੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਟਿਕਾਣੇ' ਤੇ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਵਿਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਪ੍ਰਤੀਕਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਨੂੰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਵਿਚ ਇਸਤੇਮਾਲ ਕਰਨ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਸਧਾਰਣ ਤੌਰ ਤੇ ਸਵੀਕਾਰੇ .ੰਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵਰਤੇ ਜਾਣ ਵਾਲੇ ਨਿਸ਼ਾਨਾਂ ਦੀ ਵੀ ਆਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤਾਰੇ ਦੀ ਰੇਟਿੰਗ (5 * ਹੋਟਲ) ਦਰਸਾਉਣ ਲਈ ਤਾਰੇ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਜਾਂ ਜੇ ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ ਤੇ ਲੋੜੀਂਦੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਲਾਗੂ ਹੋਣ. ਇਹਨਾਂ ਵਿਰਾਮ ਚਿੰਨ੍ਹ ਜਾਂ ਪ੍ਰਤੀਕਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਕਿਸੇ ਨੂੰ ਵਰਤਣ ਲਈ, ਤੁਹਾਨੂੰ ਇੱਕ ਨਜ਼ਰਸਾਨੀ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ.
ਨੋਟ : ਐਪਲੀਕੇਸ਼ ਦੇ ਸਿਰਲੇਖ ਅਤੇ ਵਿਕਾਸਕਾਰ ਦੇ ਨਾਮ ਇਸ ਨੀਤੀ ਦੇ ਤਹਿਤ ਕਵਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਹਨ. ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਪਣੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਵਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਡਿਵੈਲਪਰ ਕੰਸੋਲ ਵਿੱਚ ਨਾਮ ਬਦਲਣਾ ਪੈ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਾਂ ਨਾਮ ਦੀ ਪ੍ਰਵਾਨਗੀ ਲਈ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ.
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਵੈਧ ਜਾਂ ਗ਼ੈਰ-ਕੰਮ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਅੱਖਰ
ਉਦਾਹਰਣ : ਇਮੋਜੀ, ਸਿੰਗਲ-ਬਾਈਟ ਕਟਾਕਾਨਾ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਵੱਡੇ ਅੱਖਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਗਲਤ ਵਰਤੋਂ ਜਾਂ ਵੱਡੇ ਅੱਖਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਜੋ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਅਸਲ ਉਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਹਨ
ਉਦਾਹਰਣ : ਪੂੰਜੀਕਰਣ ਜਾਂ ਵੱਡੇ ਅੱਖਰਾਂ ਦੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਰਤੋਂ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ: ਫਲਾਵਰ, ਫਲੋਅਰਜ਼, ਫਲਾਵਰ
ਨੋਟ : ਕੁਝ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ, ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਪੂੰਜੀ ਅੱਖਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਕੂਪਨ ਕੋਡਾਂ, ਆਮ ਨਾਬਾਲਗ ਰੂਪਾਂ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ "ASAP"), ਟ੍ਰੇਡਮਾਰਕ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਨਾਮ ਅਤੇ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਮ ਲਈ, ਤੁਸੀਂ ਇਹ ਵੇਖਣ ਲਈ ਸਮੀਖਿਆ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ ਕਿ ਕੀ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਪੂੰਜੀਕਰਣ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੱਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਨਹੀਂ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਦੁਹਰਾਓ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਨਾਮ, ਸ਼ਬਦਾਂ ਜਾਂ ਵਾਕਾਂ ਦੀ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ, ਚਾਲਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਬੇਲੋੜੀ ਦੁਹਰਾਓ
ਨੋਟ : ਇਸ ਨੀਤੀ ਵਿੱਚ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਜੋ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇ ਟੈਕਸਟ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ
ਉਦਾਹਰਣ : ਦੁਹਰਾਓ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਦਾ ਨਾਮ, ਦੁਹਰਾਓ ਉਤਪਾਦ ਦਾ ਨਾਮ
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਇੱਕ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨ ਜੋ ਸ਼ਬਦਾਂ ਜਾਂ ਵਾਕਾਂਸ਼ ਨੂੰ ਉਸੇ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਜਾਂ ਉਸੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਮੂਹ, ਮੁਹਿੰਮ ਜਾਂ ਖਾਤੇ ਦੇ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਦੁਹਰਾਉਂਦੀ ਹੈ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਪਾਤਰਾਂ ਵਿਚਕਾਰ, ਖਾਲੀ ਥਾਂਵਾਂ ਸਵੀਕਾਰ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਗੈਰ-ਖਾਲੀ ਥਾਂ
ਉਦਾਹਰਣ : "ਵੇਚੋ, ਫੁੱਲ ਖਰੀਦੋ"; "ਵੇਚੋ, ਫੁੱਲ ਖਰੀਦੋ"
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਸਪੇਸ ਦੀ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਵਰਤੋਂ
ਉਦਾਹਰਣ : ਫੁੱਲ, ਖਰੀਦਦਾਰ ਫੁੱਲ
ਨੋਟ : ਕੁਝ ਟ੍ਰੇਡਮਾਰਕ ਕੀਤੀਆਂ ਸ਼ਰਤਾਂ, ਬ੍ਰਾਂਡ ਦੇ ਨਾਮ, ਜਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਮ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਖਾਲੀ ਥਾਂਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹਨ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੇ ਨਾਮ ਵਰਤਣਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਹਾਨੂੰ ਪਹਿਲਾਂ ਇੱਕ ਸਮੀਖਿਆ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕਰਨੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਦਿਖਾਉਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿ ਗੈਰ-ਮਿਆਰੀ ਸ਼ਬਦਾਂ ਨੂੰ ਤੁਹਾਡੀ ਵੈੱਬਸਾਈਟ ਜਾਂ ਐਪ ਵਿੱਚ ਇਕਸਾਰ ਦਿਖਾਈ ਦਿੰਦਾ ਹੈ.
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਟੈਕਸਟ ਵਿਚ ਫੋਨ ਨੰਬਰ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਟੈਕਸਟ ਵਿਚ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨਾ
ਉਦਾਹਰਣ : ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਵੇਰਵੇ ਲਈ "1-800-123-4567" ਨੂੰ ਜੋੜਨਾ
ਨੋਟ : ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਕਾਲ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਆਪਣੇ ਐਡ ਟੈਕਸਟ ਵਿਚ ਨੰਬਰ ਲਗਾਉਣ ਦੀ ਬਜਾਏ ਕਾਲ ਐਕਸਟੈਂਸ਼ਨਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਕਰੋ ਜਾਂ ਸਿਰਫ ਕਾਲ- ਪ੍ਰਮੋਸ਼ਨਿੰਗ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵਰਤੋ . ਜੇ ਤੁਹਾਡੀ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਨਾਮ ਅਸਲ ਫੋਨ ਨੰਬਰ ਹੈ (ਜਿਵੇਂ ਕਿ "1-800-EXAMPLE"), ਤਾਂ ਸਮੀਖਿਆ ਲਈ ਬੇਨਤੀ ਕਰੋ ਕਿ ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਟੈਕਸਟ ਵਿੱਚ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹੋ.
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੀ ਦੁਰਵਰਤੋਂ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਉਹ ਮਸ਼ਹੂਰੀਆਂ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਜੋ ਇਸ ਉਦੇਸ਼ ਲਈ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਇਕਾਈ ਦੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਜਿਸ ਲਈ ਇਹ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਵਰਤੀਆਂ ਜਾਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ
ਉਦਾਹਰਣ : ਉਹ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਚਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਸਮਗਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀ; ਟੈਕਸਟ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਿੱਥੇ ਟੈਕਸਟ ਦੀ ਇੱਕ ਲਾਈਨ ਗੁੰਮ ਹੁੰਦੀ ਹੈ; ਟੈਕਸਟ ਦੀਆਂ ਅਤਿਰਿਕਤ ਲਾਈਨਾਂ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ ਯੂਆਰਐਲ ਖੇਤਰਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ; ਐਨੀਮੇਸ਼ਨਾਂ ਵਾਲੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜੋ ਇੱਕ ਗੇਮ ਜਾਂ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗਤਾ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੇ ਹਨ ਜੋ ਲੋਕ ਇਨਾਮ ਜਿੱਤਣ ਜਾਂ ਦੂਜੇ ਰੂਪਾਂ ਦਾ ਲਾਭ ਲੈਣ ਲਈ ਖੇਡਦੇ ਹਨ; ਉਹ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਜੋ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਗੇਮ ਜਾਂ ਮੁਕਾਬਲਾ ਜਿੱਤਣ ਜਾਂ ਇਨਾਮ ਦਾ ਦਾਅਵਾ ਕਰਨ ਲਈ ਕਿਸੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰਨ ਲਈ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਦੇ ਹਨ; ਅਸਲ ਟੈਕਸਟ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੀ ਨਕਲ ਕਰਨ ਲਈ, ਇਸਦੇ ਸਕਰੀਨ ਸ਼ਾਟ ਤੋਂ ਇੱਕ ਟੈਕਸਟ ਵਿਗਿਆਪਨ ਬਣਾਓ ਅਤੇ ਇਸ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ; ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੇ ਟੈਕਸਟ ਵਿੱਚ ਵੈਲਯੂਟ੍ਰੈਕ ਟੈਗ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਕਰਨਾ; ਕਲਿਕਟੇਬਲਿਟੀ ਬਦਲਾਵ ਦੇ ਨਾਲ, ਕਸਟਮ-ਬਣਾਇਆ HTML5 ਵਿਗਿਆਪਨ ਅਪਲੋਡ ਕੀਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ
ਨੋਟ : Audioਡੀਓ ਅਤੇ ਵਿਡੀਓ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ, ਪਰ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਡਿਫੌਲਟ ਸੈਟਿੰਗ ਨੂੰ "ਬੰਦ" ਵਿਰਾਮ ਅਵਸਥਾ ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ.
ਨੋਟ : ਕਲਿਕਟੇਬਲਿਟੀ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਲਈ, ਇੱਕ "ਟੈਪ ਖੇਤਰ" (ਗੂਗਲ ਵੈਬ ਡਿਜ਼ਾਈਨਰ ਵਿੱਚ) ਜਾਂ ਜਾਵਾ ਸਕ੍ਰਿਪਟ ਐਗਜ਼ਿਟਪੀ.ਈਕਸਿੱਟ () ਨੂੰ HTML5 ਵਿਗਿਆਪਨ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਵਰਤਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ. ਕਲਿੱਕਯੋਗਤਾ ਤਬਦੀਲੀਆਂ ਬਾਰੇ ਹੋਰ ਜਾਣੋ.
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਅਣਜਾਣ ਕਾਰੋਬਾਰ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਉਹ ਮਸ਼ਹੂਰੀਆਂ ਜਾਂ ਮੰਜ਼ਿਲਾਂ ਜਿਹੜੀਆਂ ਉਤਪਾਦ, ਸੇਵਾ, ਜਾਂ ਹਸਤੀ ਦਾ ਨਾਮ ਨਹੀਂ ਲਿਖਦੀਆਂ
ਉਦਾਹਰਣ : ਉਹ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦ, ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਨਾਮ, ਜਾਂ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ URL ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ; ਐਨੀਮੇਟਡ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਆਖਰੀ ਸਥਿਰ ਫਰੇਮ (ਐਨੀਮੇਸ਼ਨ ਬੰਦ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ) ਨੇ ਸਪਸ਼ਟ ਤੌਰ ਤੇ ਪਛਾਣ ਵਾਲੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਜਿਵੇਂ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਕੰਪਨੀ ਦਾ ਨਾਮ, ਲੋਗੋ, ਜਾਂ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ URL ਨੂੰ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਤ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਹੈ; ਐਪ ਲਈ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜੋ ਪੂਰੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਦੀ ਕਿਰਿਆ ਦੌਰਾਨ ਐਪ ਦਾ ਨਾਮ ਨਹੀਂ ਦਿਖਾਉਂਦੇ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ.
ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਨਾਮ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਸ਼ਰਤਾਂ
ਇਹ ਨੀਤੀ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਫਾਰਮੈਟਾਂ ਤੇ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਨਾਮ ਖੇਤਰ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ. ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਇੱਕ ਵਪਾਰਕ ਨਾਮ ਦੇਣਾ ਜੋ ਡੋਮੇਨ ਨਾਮ, ਮਸ਼ਹੂਰ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰ ਦੇਣ ਵਾਲੇ ਦਾ ਨਾਮ ਜਾਂ ਡਾਉਨਲੋਡਯੋਗ ਐਪਲੀਕੇਸ਼ਨ ਤੋਂ ਬਿਲਕੁਲ ਵੱਖਰਾ ਹੈ ਜੋ ਅੱਗੇ ਵਧਾਇਆ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ
ਉਦਾਹਰਣ (ਇਹਨਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਹੋਰ ਉਦਾਹਰਣਾਂ ਵੀ ਹੋ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ) : ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਨਾਵਾਂ ਲਈ ਆਮ ਨਾਮ ਜਾਂ ਸਥਾਨ ਦੇ ਨਾਮ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ 'ਮਾ Mountainਂਟੇਨ ਵਿ View ਪਲੰਬਰ', 'ਮੁੰਬਈ ਟੈਕਸੀ', ਆਦਿ.
ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਵਪਾਰਕ ਨਾਮ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਚਾਰ ਸੰਬੰਧੀ ਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਨਾ
ਉਦਾਹਰਣ : "ਲਿਬਰਟੀ ਜੁੱਤੇ ਖਰੀਦੋ" ਜਾਂ "ਐਕਮੇ ਦੀਆਂ ਘਰੇਲੂ ਸੇਵਾਵਾਂ ਤੇ ਵਿਕਰੀ"
ਵੱਖ ਵੱਖ ਕਿਸਮਾਂ ਦੇ ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਵੇਖਦਿਆਂ, ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਵੱਲ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਧਿਆਨ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ:
ਵਪਾਰਕ ਨਾਮ, ਡੋਮੇਨ ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਿਆਂ: ਤੁਸੀਂ ਡੋਮੇਨ ਨਾਮ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਕਾਰੋਬਾਰ ਦੇ ਨਾਮ ਵਜੋਂ ਵਰਤ ਸਕਦੇ ਹੋ. ਇਸਦੇ ਲਈ, ਸ਼ਬਦਾਂ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਸਹੀ ਜਗ੍ਹਾ ਦਿੱਤੀ ਜਾਣੀ ਚਾਹੀਦੀ ਹੈ. ਉਦਾਹਰਣ ਵਜੋਂ, www.acmesolutions.com ਦੀ ਪਛਾਣ "ਐਕਮੀ ਹੱਲ਼" ਵਜੋਂ ਕੀਤੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ.
ਰੈਸਲਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਤ ਡੀਲਰ (ਇਜਾਜ਼ਤ ਪ੍ਰਾਪਤ ਡੀਲਰ): ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਕਿਸੇ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਸੇਵਾ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰਤ ਰੈਸਲਰ ਜਾਂ ਡੀਲਰ ਹੋ, ਤਾਂ ਭਾਸ਼ਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰੋ ਜੋ ਉਸ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਸੇਵਾ ਨਾਲ ਮੇਲ ਖਾਂਦੀ ਹੋਵੇ. ਉਦਾਹਰਣ ਦੇ ਲਈ, ਕੋਲਕਾਤਾ ਵਿੱਚ ਮਾਰੂਤੀ ਵਾਹਨਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਕਾਰ ਡੀਲਰ "ਕੋਲਕਾਤਾ ਦਾ ਮਾਰੂਤੀ" ਵਪਾਰਕ ਨਾਮ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ.
ਚਿੱਤਰ ਗੁਣ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਚਿੱਤਰ ਜੋ ਸਲੇਟਡ, ਓਵਰਵਰਜ ਜਾਂ ਚੁਣੇ ਗਏ ਚਿੱਤਰ ਦੀ ਸ਼ਕਲ ਦੀ ਪੂਰੀ ਜਗ੍ਹਾ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਧੁੰਦਲਾ, ਅਸਪਸ਼ਟ, ਅਣਜਾਣਪਣ ਜਾਂ ਨਾ ਪੜ੍ਹਨਯੋਗ ਪਾਠ ਵਾਲੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਸਟ੍ਰੋਬਿੰਗ, ਫਲੈਸ਼ਿੰਗ, ਜਾਂ ਧਿਆਨ ਭਟਕਾਉਣ ਵਾਲੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ
ਨੋਟ : ਘਰੇਲੂ ਪ੍ਰਭਾਵਾਂ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਮਾ graphਸ ਦੀ ਗਤੀ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਚਲਦੇ ਗ੍ਰਾਫਿਕਸ, ਦੀ ਆਗਿਆ ਹੁੰਦੀ ਹੈ, ਬਸ਼ਰਤੇ ਉਪਭੋਗਤਾ 5 ਸੈਕਿੰਡ ਦੇ ਅੰਦਰ ਚਾਲੂ ਅਤੇ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਵੇ.
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਉਹ ਵਿਗਿਆਪਨ ਜੋ ਫਰੇਮ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਆਉਂਦੇ ਹਨ ਜਾਂ ਵੈਬਸਾਈਟ ਜਾਂ ਐਪ ਤੇ ਘੇਰ ਲੈਂਦੇ ਹਨ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਚਿੱਤਰ ਨਹੀਂ ਬਦਲ ਸਕਦੇ, ਤਾਂ ਇੱਕ ਹੋਰ ਤਸਵੀਰ ਅਪਲੋਡ ਕਰੋ ਜੋ ਇਸ ਨੀਤੀ ਦਾ ਪਾਲਣ ਕਰਦੀ ਹੈ.
ਵੀਡੀਓ ਗੁਣਵੱਤਾ
ਇਸ ਦੀ ਆਗਿਆ ਨਹੀਂ ਹੈ:
ਇਜਾਜ਼ਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਅਣਉਚਿਤ ਟੈਕਸਟ, ਮਾੜੀ ਆਵਾਜ਼ ਦੀ ਗੁਣਵੱਤਾ ਜਾਂ ਧੁੰਦਲੀ, ਅਸਪਸ਼ਟ ਜਾਂ ਮਾਨਤਾ ਪ੍ਰਾਪਤ ਦਿੱਖ ਵਾਲੇ ਵੀਡਿਓ
ਅਣਜਾਣਿਤ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਬਾਜ਼ੀ ਜਾਂ ਵਿਸਥਾਰ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਠੀਕ ਕਰਨਾ ਹੈ ਬਾਰੇ ਸਿੱਖੋ. ਜੇ ਤੁਸੀਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਸ਼ਰਤਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਵੀਡੀਓ ਨਹੀਂ ਬਦਲ ਸਕਦੇ, ਤਾਂ ਇਕ ਹੋਰ ਵੀਡੀਓ ਅਪਲੋਡ ਕਰੋ ਜੋ ਇਸ ਨੀਤੀ ਦਾ ਪਾਲਣ ਕਰਦਾ ਹੈ.
ਮਦਦ ਦੀ ਲੋੜ ਹੈ?
ਜੇ ਸਾਡੀ ਸਾਡੀਆਂ ਨੀਤੀਆਂ ਨਾਲ ਸਬੰਧਤ ਤੁਹਾਡੇ ਕੋਈ ਪ੍ਰਸ਼ਨ ਹਨ, ਤਾਂ ਸਾਨੂੰ ਦੱਸੋ: ਗੂਗਲ ਵਿਗਿਆਪਨ ਸਹਾਇਤਾ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ
टिप्पणियाँ
एक टिप्पणी भेजें